ONLINE

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คาร์บอม์กลางเมืองยะลา 13 กพ.54 เวลา 09.50 น.

คาร์บอม์กลางเมืองยะลา เจ้าหน้าที่-ชาวบ้านเจ็บนับสิบเจ็บ ขณะที่เหตุระเบิดยังทำให้บ้านเรือนเกิดเพลิงลุกไหม้เสียหายอีกหลายหลัง

      เมื่อวันที่ 13 กพ.54 เวลา 09.50 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณ ถนน ณ.นคร เยื้องธนาคารนครหลวง เขตเทศบาลนครยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.กฤษฏา แก้วจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา ทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหาร มูลนิธิกู้ภัย เหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าไปยังที่เกิดเหตุทันที

      เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเบื้องต้นเป็นเจ้าหน้าที่ ทหาร และประชาชน จำนวน 9-10 ราย นำส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา นอกจากนั้นแรงระเบิด ยังทำให้เกิดเพลิงไหม้อาคารซึ่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุจำนวน 4 หลัง เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุระดมขอรถดับเพลิง ของเทศบาลนครยะลา มาช่วยกันดับไฟซึ่งกำลังโหมไหม้อย่างหนัก เนื่องจากในละแวกดังกล่าวเป็นบ้านไม้ ค่อนข้างเก่า จึงไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบรถยนต์ที่เป็นสาเหตุของการระเบิด เกิดแพลิงไหม้ทั้งคัน อยู่บริเวณกลางถนน ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดตรวจสอบวัตถุระเบิด กำลังรอเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าทำการดับเพลิงอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น